Trong buổi lễ có 441 sinh viên được nhận bằng tốt nghiệp, bao gồm 316 sinh viên Đại học hệ chính quy và 125 sinh viên liên thông đại học, trong đó bao gồm hệ chính quy và hệ vừa học vừa làm được mở tại nhiều tỉnh thành như Sơn La, Gia Lai, Đắc Nông. Đây là đợt tốt nghiệp đầu tiên của năm 2023, mở ra tương lai tươi sáng cho tân cử nhân các ngành tại Học viện.

Năm học 2019 – 2023 là năm học có nhiều khó khăn, thách thức nhất đối với các bạn sinh viên. Trước đại dịch Covid-19 diễn ra từ cuối năm 2019, khi mới kết thúc kỳ học đầu tiên, các bạn sinh viên phải trải qua nhiều kỳ học online, hạn chế trong việc tương tác với thầy cô, bạn bè. Tuy nhiên, với tinh thần quyết tâm cao của cán bộ, giảng viên, sinh viên trong nhà trường. Cùng sự đoàn kết, đồng lòng, kết nối và sẻ chia, trong suốt thời gian diễn ra đại dịch, hoạt động học tập của các sinh viên không bị gián đoạn. Vì vậy, buổi lễ trao bằng tốt nghiệp diễn ra có ý nghĩa vô cùng lớn, không chỉ với các bạn sinh viên mà còn cả ở phía nhà trường. Đó là sự ghi nhận nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn, thử thách của các bạn sinh viên và tập thể nhà trường.

Tại buổi lễ, TS.Dương Kim Anh – Phó Giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam phát biểu, chúc mừng và động viên các tân sinh viên: “Chặng đường phía trước còn dài, còn nhiều khó khăn, thử thách; nhưng cũng đầy vinh quang. Thành công, trái ngọt sẽ đến với những ai biết nỗ lực, phấn đấu, kiên trì theo đuổi ước mơ, tâm huyết với công việc, cư xử tốt với những người xung quanh. Trong bối cảnh Cách mạng Công nghiệp 4.0, các em cần tự tin, năng động, tiếp tục tự nghiên cứu công việc, lĩnh vực nghề nghiệp các em sẽ làm. Luôn tích cực trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn, khả năng ngoại ngữ và tin học. Với sức trẻ, nhiệt huyết và khả năng sáng tạo của sinh viên, giáo dục toàn diện, chất lượng của Học viện, thầy cô tin rằng các em sẽ có đóng góp tốt cho xã hội”.

Sau công bố quyết định, buổi lễ trao bằng khen thưởng cho nhiều sinh viên tiêu biểu, có thành tích xuất sắc. Bên cạnh đó, nhiều bạn sinh viên K7 còn tham gia đề tài nghiên cứu khoa học đạt kết quả cao, được công bố dưới nhiều hình thức khác nhau và mang tính ứng dụng cao trong học tập.

PGS.TS. Trần Quang Tiến – Giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam tặng bằng khen cho các sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc.

Với hơn 60 năm truyền thống vẻ vang, hơn 10 năm đào tạo Đại học, Học viện Phụ nữ Việt Nam, với Triết lý giáo dục “Giáo dục toàn diện, chất lượng và bình đẳng” đã trở thành nơi nuôi dưỡng, phát huy khả năng và sức sáng tạo của người học, cung cấp cho sinh viên nhiều kiến thức, kỹ năng cần thiết để các bạn tự tin bước ra ngoài xã hội, hiện thực hoá những ước mơ.