Tham gia hội thảo có nhiều doanh nghiệp trên địa bàn Tp. Hà Nội và hơn 400 sinh viên khoa TTĐPT của học viện.

Đại diện các doanh nghiệp tham dự Hội thảo.

Về phía Học viện, các ý kiến tham luận của các giảng viên và sinh viên đại diện Khoa TTĐPT – Học viện Phụ nữ Việt Nam đã làm rõ những điều kiện phát triển ngành TTĐPT trong điều kiện hiện nay của Việt Nam.

TS. Lại Thị Hải Bình – Phó Trưởng khoa TTĐPT nêu rõ vai trò của ngành Truyền thông và những cơ hội và thách thức của ngành truyền thông và của sinh viên khi theo đuổi ngành này.

Hầu hết tham luận của các giảng viên Học viên tại hội hảo tập trung tư vấn cho sinh viên cách làm thế nào để tạo ấn tượng đối với nhà tuyển dụng khi xin việc và chỉ ra nh��ng yêu cầu cần thiết đối với các bạn sinh viên theo học chuyên ngành truyền thông.

Tại Hội thảo nhiều thắc mắc của sinh viên đã được đại diện các doanh nghiệp giải đáp rất cụ thể, về quá trình tuyển dụng cũng như cách gây ấn tượng với các nhà tuyển dụng. Các doanh nghiệp rất ủng hộ và tạo điều kiện để các em đến thực tập, tích luỹ kinh nghiệm.

Cũng trong khuôn khổ hội thảo, các sinh viên được tham gia các trò chơi, phỏng vấn trực tiếp và nhận được nhiều cơ hội việc làm cùng các suất học bổng giá trị.

Trong thời gian tới, Học viện Phụ nữ Việt Nam sẽ có những hoạt động tương tự để giúp sinh viên của trường có điều kiện tiếp xúc với doanh nghiệp, giúp các em tự tin khi ra trường đi xin việc làm.