Chiều ngày 28/9/2023, với vai trò là ban tổ chức, Nhóm tuyển sinh trực tuyến đã tổ chức trao giải cho các tập thể và cá nhân đạt giải trong các hoạt động.

Tham dự hoạt động trao giải có sự tham gia đầy đủ của thành viên ban tổ chức, đại diện các phòng, khoa trong Học viện, các tập thể/cá nhân đạt giải thưởng, các bạn sinh viên trong và ngoài Học viện.

Cuộc thi xây dựng video tiktok “Hello summer” được tổ chức trong vòng 2 tháng, với hơn 50 bài dự thi đến từ các tập thể/ cá nhân là cán bộ, giảng viên, sinh viên và học sinh từ các trường THPT. Với chủ đề chia sẻ những khoảnh khắc ấn tượng về mùa hè, các bài dự thi đã mang đến không khí mùa hè đầy ấn tượng và sôi động, thể hiện nwhnxg màu sắc rực rỡ của tuổi trẻ. Bên cạnh các hoạt động vui chơi đặc trưng của mùa hè như đi biển, đi du lịch thì mùa hè còn là khoảng thời gian để chúng ta dành nhiều thời gian gắn kết cùng nhau.  Sau thời gian lựa chọn và chấm điểm công bằng dựa trên các tiêu chí về tính sáng tạo, đúng chủ đề, nhiều tương tác ban tổ chức đã lựa chọn 9 video dự thi xuất sắc nhất để trao giải.

Đạt giải Nhất trong cuộc thi với video ấn tượng ghi lại thời gian tập huấn hè của các cán bộ, giảng viên Học viện Phụ nữ Việt Nam, cô Quyết Thị Mai Phương – Chuyên viên phòng Hợp tác quốc tế và Quản lý khoa học chia sẻ: Bản thân mình muốn dựng một video ghi lại khoảng thời gian vui vẻ cùng tham gia hoạt động của thầy cô trong Học viện, đây vừa là kỷ niệm riêng của bản thân mình, vừa là một cách chia sẻ cho các bạn sinh viên thấy được sự năng động của thầy cô ngoài những giờ lên lớp giảng bài. Thông qua những hoạt động này các bạn sinh viên sẽ thấy gần gũi với các thầy cô hơn để có thể mạnh dạn chia sẻ những vấn đề của mình với thầy cô, để môi trường giảng dạy và học tập của Học viện ngày càng thân thiện và đem lại những giá trị tích cực nhất cho sinh viên.

Trò chơi “Dự đoán điểm trúng tuyển năm 2023” được tổ chức vào khoảng thời gian các bạn thí sinh đang đưa ra lựa chọn quyết định môi trường học tập ở bậc đại học. Trò chơi nhằm khích lệ các bạn thí sinh chọn Học viện Phụ nữ Việt Nam là nơi để gửi gắm 4 năm thanh xuân nhiều ước mơ, hoài bão. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để các bạn thí sinh và các anh chị sinh viên đang theo học tại Học viện chia sẻ quan điểm, góc nhìn của mình về mức điểm trúng tuyển, từ đó đưa ra lựa chọn chuyên ngành học phù hợp nhất với mức điểm của bản thân. Với hơn 300 lượt dự đoán điểm trúng tuyển của các bạn thí sinh, sinh viên, ban tổ chức đã trao 19 giải thưởng cho 19 cá nhân có phần sự đoán điểm chính xác nhất so với điểm trúng tuyển của Học viện.

Buổi lễ trao giải cho các tập thể và cá nhân tham gia 2 cuộc thi đã diễn ra thành công tốt đẹp, đây cũng là hoạt động khép lại một mùa tuyển sinh thành công của Học viện Phụ nữ Việt Nam. Hy vọng rằng khoảng thời gian tham gia các cuộc thi đã để lại nhiều niềm vui cho các bạn, chúc các bạn đạt được nhiều thành công trong học tập và cuộc sống.