Chương trình đào tạo của ngànhđã bố trí các học phần về kiến thức cơ sở ngành từ kỳ học đầu tiên và số tín chỉ thực hành luôn chiếm tỉ trọng nhiều hơn lý thuyết đã tạo cơ hội cho sinh viên tiếp cận với thực hành nghề và sản xuất các sản phẩm truyền thông ngay từ năm thứ nhất.

Trong các học phần Tổ chức sự kiện, Thiết kế hoạt hình 2D, Nhập môn Truyền thông đa phương tiện, Thiết kế poster, Kịch bản truyền thông…sinh viên chủ động thảo luận, thể hiện quan điểm, góc nhìn một cách đa chiều để đề xuất ý tưởng, lên kế hoạch và triển khai thực hiện nội dung cho các sản phẩm, chương trình truyền thông mang tính thời sự và được xã hội quan tâm như: Từ bỏ rác thải nhựa, Tết sẻ chia, Chạm tới yêu thương, Tết Việt và bạn bè quốc tế…Điều quan trọng hơn cả là sinh viên luôn hào hứng và chủ động thể hiện mình trong quá trình học tập.

“Mình luôn thích thú với các tiết học trong học phần cơ sở ngành và chuyên ngành Truyền thông đa phương tiện. Khi theo học ngành này tại Học viện Phụ nữ Việt Nam, mình được thể hiện bản thân, được thực hiện ước mơ trở thành một chuyên viên truyền thông và ước mơ ấy của mình sẽ thành hiện thực chỉ sau 7 tháng nữa thôi”, Đinh Thu Trang, sinh viên K5 hào hứng chia sẻ.

Đoàn Thị Dịu sinh viên K7 cho biết “Mình là người nhút nhát, thậm chí ngại giao tiếp và lúc đầu mình nghĩ mình sẽ khó để theo kịp các bạn. Nhưng mình đã sai khi nghĩ vậy. Khi theo học ngành Truyền thông đa phương tiện, mình được thầy cô động viên, hướng dẫn rất tận tình trong các bài tập và dần dần mình đã hòa nhập được với môi trường học tập năng động. Chỉ sau một kỳ học, mình đã tự tin sản xuất ra một số sản phẩm truyền thông có chất lượng và được thầy cô đánh giá cao”.

Link sản phẩm truyền thông sinh viên năm nhất thực hiện: https://www.facebook.com/1968305400071868/videos/2489287368025831/

Bên cạnh việc học trên giảng đường, sinh viên còn được học hỏi kinh nghiệm từ các nhà báo, chuyên gia truyền thông nổi tiếng, được tham gia các sự kiện, các chương trình truyền hình do Đài Truyền hình Việt Nam, các Đài phát thanh truyền hình, các công ty truyền thông tổ chức.

Cùng với những kiến thức, kỹ năng được đào tạo, cộng với sự năng động, mỗi năm có hàng chục sinh viên đã nắm bắt cơ hội tiếp xúc với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và tìm kiếm được việc làm với mức lương hấp dẫn ngay từ năm thứ 2.

Nguyễn Phương Anh, sinh viên K5 chia sẻ: “ Hiện mình là sinh viên năm cuối của ngành Truyền thông đa phương tiện nhưng mình cũng đang làm nhân viên truyền thông của công ty Vietnam Youth for Peace and Development. Trong quá trình học tại trường mình đã được thầy cô trang bị cho kiến thức và kỹ năng truyền thông rất tốt và đặc biệt mình còn có cơ hội thể tìm kiếm việc làm ngay từ năm 2. Mình cảm thấy thật may mắn khi đã lựa chọn Học viện Phụ nữ Việt Nam để theo học ngành này”.

Một số hình ảnh hoạt động sôi nổi, sáng tạo trong học tập của sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện

Năm học 2020-2021, Học viện tuyển 120 chỉ tiêu ngành Truyền thông đa phương tiện

Thông tin xét tuyển ngành Truyền thông đa phương tiện, Học viện Phụ nữ Việt Nam:

 Xét tuyển các tổ hợp A00 (Toán, Lý, Hóa), A01  (Toán, Lý, Anh), C00 (Văn, Sử, Địa), D01 (Toán, Văn, Anh) và khối V,H theo kết quả thi THPT năm 2020; hoặc xét  học bạ THPT; xét tuyển học bạ lớp 12 với tổng điểm 3 môn trong tổ hợp xét tuyển đạt từ 18 điểm trở lên.

Thời gian nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển (ĐKXT): đến 22/8/2020.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Học viện Phụ nữ Việt Nam: Số 68 Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội.

Website: www.hvpnvn.edu.vn;            Email: tuyensinh@vwa.edu.vn;

Fanpage: www.facebook.com/TUYENSINHHOCVIENPHUNUVN/

Điện thoại trong giờ hành chính: (024)3.775.1750

Điện thoại ngoài giờ hành chính: 097.657.1126 (cô Tâm)