Tham dự sự kiện có PGS. TS Trần Quang Tiến – Bí thư đảng uỷ, Giám đốc Học viện; TS. Dương Kim Anh – Phó Giám đốc Học viện và lãnh đạo các phòng, ban, trung tâm, các khoa, nhà tài trợ (Công ty TNHH Tổ chức sự kiện Hoàng Gia;  Câu lạc bộ truyền thông MOV) và sự có mặt của sinh viên ngành Truyền đa phương tiện.

PGS. TS Trần Quang Tiến – Bí thư đảng uỷ, Giám đốc Học viện phát biểu tại sự kiện

Được phát động từ tháng 3/2020, sinh viên khoa Truyền thông đa phương tiện mong muốn được góp tài năng, trí tuệ nên đã tâm huyết, miệt mài thiết kế ra những tác phẩm ấn tượng. Cuộc thi đã thu hút được nhiều tác giả tham gia với gần 100 poster. Với tình cảm chân thành, ý tưởng sáng tạo, bay bổng kết hợp với đôi tay tài hoa đã tạo nên những poster sinh động, đa dạng mang đậm dấu ấn của Học viện Phụ nữ Việt Nam. Trong nhiều tác phầm dự thi, sinh viên đã vẽ lại các tòa nhà, khung cảnh của Học viện Phụ nữ Việt Nam rất kỳ công, hầu hết áp dụng triệt để công năng của các phần mềm đồ họa trong việc sáng tạo các tác phẩm nghệ thuật. Cuộc thi đã tạo cơ hội cho sinh viên được thực hành, áp dụng lý thuyết vào thực tiễn.

Qua nhiều vòng tuyển chọn, Ban tổ chức đã chọn ra được 26 tác phẩm để triển lãm. Các tác phẩm được Ban giám khảo đánh giá cao, thể hiện sự nỗ lực cố gắng, tính chuyên nghiệp của sinh viên Học viện. 26 tác phẩm lọt vào vòng Chung kết được đăng tải trên fanpage Truyền thông đa phương tiện để bình chọn từ ngày 7/10-11/10/2020 với gần 46 nghìn lượt tiếp cận và hàng nghìn lượt like, share.

Tác phẩm 60 năm chắp cánh khát vọng của Nguyễn Thị Khánh Ngọc K7TTĐPTA được khán giả bình chọn yêu thích nhất.

05 tác phẩm đạt giải khuyến khích: VWA- Vững bước vươn xa của Nguyễn Thị Thu Hoà (SV K7TTĐPTA); 60 năm thành lập trường của Bùi Thị Thu Trang (SVK6TTĐPTA); Chắp cánh ước mơ của Ngô Thu Trang (SV K7TTĐPTA); 60 năm Học viện Phụ nữ Việt Nam của Nguyễn Thanh Thảo (SV K7TTĐPTB); Phát triển về phía tương lai của Lê Hồng Ánh (SV K7TTĐPTB).

02 giải ba là tác phẩm: 60 năm truyền thống trồng người của Nguyễn Thu Nhẫn (SV K7TTĐPTA); Hành trang ước mơ của Phạm Hồng Vân (SVK7TTĐPTA).

Gieo mầm – Gặt hái thành công của Đào Mai Linh (SVK5TTĐPTA) và Nguyễn Quốc Anh (SV K7TTĐPTB) đạt giải nhì.

Nền tng vững chắc Tương lai phát triển của Bùi Thị Lan Anh (SVK7TTĐPT B) đạt giải nhất.

Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận cho 14 tác giả có tác phẩm lọt vào vòng chung kết của cuộc thi.

Đại biểu và các đội dự thi chụp ảnh lưu niệm

Khách mời tham quan triển lãm các tác phẩm được lựa chọn của cuộc thi