Năm học 2021 – 2022, Học viện Phụ nữ Việt Nam tuyển sinh đào tạo đại học ngành công nghệ thông tin với chương trình và chuẩn đầu ra đáp ứng nhu cầu ứng dụng công nghệ thông tin. Đồng thời, Học viện đã ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo với Công ty Cổ phần đào tạo và chuyển giao công nghệ cao Bách Khoa (Bách Khoa Aptech – BKAP) hướng đến các khía cạnh tạo nguồn nhân lực chất lượng cao về lĩnh vực công nghệ thông tin cung cấp cho thị trường lao động; mở rộng cơ hội việc làm cho sinh viên ngành công nghệ thông tin, đáp ứng tối đa vị trí công việc trong các công ty, cơ quan, doanh nghiệp, trường học trong và ngoài nước; tạo môi trường học tập, trải nghiệm thực tế theo nhu cầu nhân lực của doanh nghiệp; cung cấp các kỹ năng làm việc độc lập, nhóm; kỹ năng xử lý công việc chuyên nghiệp; trao đổi, chuyển giao hoặc cung cấp công cụ đào tạo công nghệ mới nhất trong đào tạo.

Học viện Phụ nữ Việt Nam và Bách Khoa Aptech làm việc về nội dung trong thỏa thuận hợp tác đào tạo ngành CNTT

Với thỏa thuận hợp tác này, sinh viên công nghệ thông tin  có cơ hội nhận song bằng sau thời gian 4 năm học tập học tập gồm bằng đại học chính quy do Học viện Phụ nữ Việt Nam cấp và bằng chuyên gia quốc tế công nghệ thông tin do Bách Khoa Aptech cấp. Cùng với vốn kiến thức và kỹ năng được trang bị tại Học viện và Doanh nghiệp, sinh viên sau khi tốt nghiệp hoàn toàn có đủ khả năng làm việc tại các công ty trong và ngoài nước.

Thông qua chương trình hợp tác liên kết đào tạo, sinh viên ngành công nghệ thông tin của Học viện sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi trong quá trình học tập, đó là sinh viên được tiếp cận với các doanh nghiệp để sau khi tốt nghiệp không bị bỡ ngỡ với môi trường làm việc mới. Khi kiến tập, thực tập, sinh viên sẽ được trải nghiệm kiến thức trên giảng đường với thực tế phát triển phần mềm qua và các nội dung chuyên môn khác tại doanh nghiêp. Ngoài ra, thỏa thuận đã xác định rõ cơ hội sinh viên được tiếp nhận vào làm việc tại các cơ sở chuyên ngành công nghệ thông tin.

Giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam và Tổng Giám đốc Bách Khoa Aptech ký kết hợp tác đào tạo ngành CNTT

Hiện nay, nhu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao ngành công nghệ thông tin càng ngày càng lớn, các doanh nghiệp luôn mong muốn tuyển dụng được những nhân sự năng động, giỏi chuyên môn đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển của doanh nghiệp. Theo đó, việc hợp tác với Bách Khoa Aptech nói riêng và với các doanh nghiệp nói chung sẽ trao cơ hội cho sinh viên vững vàng về chuyên môn, giỏi về kỹ năng làm việc,  có kỹ năng nghề nghiệp tốt, bắt kịp nhanh với công việc, phù hợp với nhiều vị trí mà các công ty trong và ngoài nước đang cần.

Ngành công nghệ thông tin  Học viện Phụ nữ Việt Nam chào đón sinh viên yêu công nghệ qua địa chỉ tiếp cận sau:

 Link đăng ký trực tuyến: https://xettuyen.hvpnvn.edu.vn/

 Fanpage ngành CNTT: https://www.facebook.com/cntt.hvpn/

 Tổ hợp xét tuyển: A00, A01, D01, D09

 Hotline: 0983-683-619 (Mrs Vân); 0988-210-838 (Mr Hưng)